Bảo hành Vàng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀNG TẠI HHỆ THỐNG SHOWROOM ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG HÀ NỘI

 

Kể từ ngày 01/01/2018 Hệ thống Showroom điện thoại Di động Hà Nội chính thức đưa vào và áp dụng chính sách Bảo Hành Vàng (BHV) với những chính sách ưu việt, ưu đãi khách hàng tốt nhất Việt Nam.

Quyền lời khách hàng khi tham gia vào gói BHV.

Đầu mục bảo hành

Gói bảo hành mặc định

(0đ)

Gói bảo hành vàng

(299.000 – 499.000đ)

Thời gian bảo hành

6 Tháng 12 tháng

Bảo hành khi rơi vỡ, móp,..

Không

Bảo hành rơi vỡ mặt kính

Không

Số lần được bảo hành miễn phí rơi vỡ

Không

Không giới hạn

Pin – Nguồn – Màn – Vân tay.

6 Tháng

12 Tháng

Phụ kiện

6 tháng

12 tháng

Đổi máy mới (1 đổi 1) với mọi lỗi do nhà sản xuất.

7 ngày

15 ngày

Phần mềm

Trọn đời

Trọn đời

Camera trước – sau

6 tháng

12 tháng

Loa trong – ngoài

6 tháng

12 tháng

Mic thoại, trước – sau

6 tháng

12 tháng

Phần cứng khác

6 tháng

6 tháng

Thời gian chờ bảo hành 24 – 72h

12 -24h

Vào nước Không

Không

Lưu ý: Sau khi hết thời gian bảo hành, khách hàng được miễn phí công thay thế, sửa chữa. Chỉ cần thanh toán phần tiền linh kiện. cửa hàng sẽ hỗ trợ các bạn tương đương 50% chi phí sửa chữa thông thường

 

Mức giá cho gói BHV:

  • Giá trị máy <= 3.000.000đ giá BHV 299.000đ
  • Giá trị máy > 3.000.000đ giá BHV 499.000đ

ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN SẢN PHẨM BẢO HÀNH

  • Thời gian tiếp nhận máy bảo hành: 13h00 – 21h00 hàng ngày (trừ các ngày Lễ, Tết và Chủ nhật)
  • Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud.
  • Máy đã được tháo sim, bao da, ốp lưng ra khỏi thiết bị, Di động Hà Nội chỉ nhận lại máy trần.
  • Phiếu bảo hành của Di động Hà Nội.

ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH

  • Sản phẩm không có tem bảo hành của Di động Hà Nội hoặc tem bảo hành có dấu hiệu bị rách, tẩy xóa.
  • Sản phẩm bị rơi vỡ do cố ý, biến dạng, cong, vênh.
  • Sản phẩm bị vào nước, bị thấm nước (Kể cả các sản phẩm có chức năng chống thấm nước).
  • Máy có dấu hiệu sửa chữa, tháo bung máy trước khi đến cửa hàng.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Thời gian bảo hành sản phẩm tối đa là 07 ngày kể từ khi Di động Hà Nội nhận máy từ khách hàng. Nếu trong 07 ngày không bảo hành được sẽ xử lý theo quy định của Di động Hà nội.

Với bảo hành vàng cả nguồn và màn hình chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng).
Lưu ý: Những sản phẩm điện thoại chống nước nếu phát sinh bảo hành, sau khi bảo hành xong thì sẽ không cam kết khả năng chống nước của sản phẩm.
Các sản phẩm đã hết thời gian đổi mới hoặc không đủ điều kiện đổi mới, có thể hỗ trợ mua lại sản phẩm với mức giá phù hợp với tình trạng.

Mọi chi tiết thắc mắc các bạn liên hệ: 0981 599 988 – 0901 653 555.