fbpx

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI DI ĐỘNG HÀ NỘI.

Chính sách bảo hành mới được áp dụng từ ngày 11/11/2019

Danh sách các điểm bảo hành ủy quyền trực thuộc Di động Hà Nội

  • Khu vực Gia Lâm: Số 29 ngõ 68 đường Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội. (Ngã 3 đường S)
  • Hotline: 0981 599 988

Chính sách bảo hành với gói bảo hành mặc định:

  • Bảo hành 06 tháng phần cứng. (Bao gồm cả PIN – NGUỒN – MÀN HÌNH – VÂN TAY trong 6 tháng)
  • Đổi mới nếu máy phát sinh lỗi (do nhà sản xuất) trong 7 ngày đầu tiên.
  • Bảo hành phụ kiện 06 tháng: đổi mới trong thời gian bảo hành.
  • Miễn phí dán cường lực miễn phí 06 tháng.
  • Hỗ trợ cài đặt phần mềm trọn đời.

Chính sách bảo hành với gói bảo hành VÀNG:

  • Bảo hành 12 tháng phần cứng. (PIN – NGUỒN – MÀN HÌNH – VÂN TAY trong 6 tháng)
  • Đổi mới nếu máy phát sinh lỗi (do nhà sản xuất) trong 15 ngày đầu tiên.
  • Bảo hành phụ kiện 12 tháng: đổi mới trong thời gian bảo hành.
  • Miễn phí dán cường lực miễn phí 12 tháng.
  • Hỗ trợ cài đặt phần mềm trọn đời.
  • Bảo hành 12 tháng mặt kính nếu bị rơi vỡ.

Để tìm hiểu thêm thông tin hoặc cần phải giải đáp thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ các điểm bảo hành ủy quyển chính thức của “DI ĐỘNG HÀ NỘI” hoặc liên hệ trực tiếp bộ phận chăm sóc khách hàng của “DI ĐỘNG HÀ NỘI” qua các phương thức sau:

Phạm vi bảo hành

  • Sản phẩm (máy, phụ kiện) chỉ được bảo hành khi phát sinh lỗi trong thời gian bảo hành.
  • Dịch vụ bảo hành được áp dụng đối với các lỗi do nhà sản xuất khi sử dụng trong điều kiện bình thường theo đúng các hướng dẫn đã được hãng Apple công bố và “DI ĐỘNG HÀ NỘI” hướng dẫn.

Không được bảo hành

Dịch vụ bảo hành này không áp dụng đối với:

  1. Các bộ phận tiêu hao như lớp phủ bảo vệ được thiết kế là sẽ bị hao mòn dần theo thời gian.
  2. Hư hỏng bề mặt, trầy xước, móp méo và phần nhựa trên các cổng bị vỡ;
  3. Thiệt hại gây ra do sử dụng chung với sản phẩm khác;
  4. Thiệt hại gây ra do tai nạn, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, hỏa hoạn, động đất hoặc ngoại lực bên ngoài khác;
  5. Thiệt hại gây ra do sử dụng sản phẩm không đúng theo chỉ dẫn của “DI ĐỘNG HÀ NỘI”;
  6. Thiệt hại gây ra do dịch vụ và sự can thiệp (bao gồm cả việc nâng cấp và mở rộng) được thực hiện bởi bất kỳ bên nào không phải là đại diện của “DI ĐỘNG HÀ NỘI”
  7. Sản phẩm iPhone bị điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc tính năng.(Ví dụ: Thay vỏ, độ vỏ…)
  8. Bất kỳ số seri nào của sản phẩm iPhone, iPad đã bị gỡ bỏ hoặc bôi xóa.
  9. Sản phẩm iPhone, iPad đặt iCloud mà chủ máy không nhớ cũng không được bảo hành.
  10. Sản phẩm, phụ kiện không còn nguyên tem bảo hành hay có dấu hiệu tẩy xóa sẽ không được bảo hành.
  11. Màn hình iphone bị sọc, xuất hiện các đốm đen, trắng hoặc đốm màu, hoặc dị dạng sẽ không được bảo hành vì đây là tác động ngoại lực

Lưu ý đối với Quý khách

  1. Quý khách không tự ý mở sản phẩm iPhone, iPad. Việc tự ý mở sản phẩm iPhone, iPad sẽ làm mất tem bảo hành trên máy vì vậy sẽ có thể không được bảo hành.
  2. Trước khi giao sản phẩm iPhone, iPad của Quý khách cho dịch vụ bảo hành, Quý khách nên tạo một bản sao lưu các nội dung lưu trữ trên sản phẩm iPhone, iPad đó, gỡ bỏ tất cả các thông tin cá nhân mà Quý khách muốn bảo vệ và tắt tất cả các mật khẩu bảo vệ.
  3. Trong quá trình thực hiện dịch vụ bảo hành, các nội dung lưu trữ trên sản phẩm iPhone của Quý khách có thể sẽ bị xóa và định dạng lại. “DI ĐỘNG HÀ NỘI” không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát nào đối với các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác lưu trữ trên sản phẩm iPhone, iPad đang được cung cấp dịch vụ bảo hành.
  4. Trước khi giao sản phẩm iPhone, iPad đến trung tâm bảo hành, Quý khách vui lòng thoát tài khoản Apple ID, iCloud ra khỏi thiết bị. Nếu sản phẩm iPhone bị khoá bởi tài khoản Apple thì sẽ từ chối bảo hành.

————-

Mọi chi tiết thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ:

  • Khu vực ngoại thành: Số 29 ngõ 68 đường Trâu Quỳ, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.
    Hotline: 0981 599 988

Fanpage: http://facebook.com/didonghanoi.vn/
Website: https://didonghanoi.vn/